Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hỗ trợ xây nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật26-12-2019 09:02
Hỗ trợ xây nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 23 tháng 12 năm 2019, đại diện lãnh đạo huyện, cùng các ban ngành đoàn thể xã  đã trao tặng 01 căn nhà  trị giá 90 triệu đồng cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở Nguyễn Thị Hạ (ấp 1) trong đó MTTQ  huyện vận động công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Sổ xố Kiến thiết  Một thành viên Thành viên Thành phố Vũng Tàu được 60 triệu, gia đình thêm 30 triệu. Bên cạnh đó chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và người dân trên địa bàn đã cùng chung tay giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần để các hộ gia đình khó khăn trên sớm có ngôi nhà mới đầy đủ các vật dụng phục vụ sinh hoạt trong gia đình.

z1673385592953_cdb62d18e43c8f4b41f9a4b97391d3eb.jpg


Với nguồn kinh phí hỗ trợ của các mạnh thường quân, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và thân nhân gia đình đóng góp, hy vọng rằng với món quà này sẽ là động lực cho các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Việc xây một ngôi nhà vững chắc hơn vừa là ước mơ vừa là vấn đề cấp thiết, ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trước đó ngày 7 tháng 11 năm 2019, đại diện lãnh đạo huyện, cùng các ban ngành đoàn thể xã  đã trao tặng 01 căn nhà  trị giá 68 triệu đồng cho hộ Thị Hùa (ấp 1). Đây là căn nhà thứ 2 trong năm 2019 mà đại diện lãnh đạo huyện cùng các ban ngành đoàn thể xã trao tặng cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Quế.

Đại diện hộ gia đình khó khăn bà Nguyễn Thị Hạ  rất phấn khởi bày tỏ lòng cảm ơn đối với cán bộ MTTQ huyện và công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xổ số kiến thiết Thành phố Vũng Tàu, chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ cả về vật chất lẫn tinh thần để gia đình có động lực vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế./.

Nguyễn Thị Hà

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.