Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết hè và trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên Có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật29-08-2024 03:42
Căn cứ Kế hoạch hoạt động công tác khuyến học, Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè.

Chiều ngày 28/8/2024, tại hội trường phường Xuân Bình, UBND phường, Hội khuyến học phường tổ chức tổng kết hè và trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, tiếp sức sinh viên tới trưởng, Công đoàn phường tuyên dương con đoàn viên Công đoàn đạt thành tích “Học giỏi sống tốt”.

Về tham dự buổi trao tặng học bổng có ông Nguyễn Ngọc Mai – Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Long Khánh, ông Lê Thanh Tùng – PCT Liên đoàn lao động thành phố Long Khánh, ông Nguyễn Thanh Liêm – Bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Ngọc Phú – ĐUV, Phó chủ tịch HĐND phường, bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường, chủ tịch Hội khuyến học phường, ông  Lê Quang Thắng – PCT Công đoàn phường. Ngoài ra còn có các ông bà Trưởng khu phố, đại diện Ban giám hiệu các trường học, quý vị mạnh thường quân và 40 em học sinh, sinh viên.

Tại buổi tổng kết UBND phường đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể là trường THCS Hồ Thị Hương, trường THCS Nguyễn Trãi và 02 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè năm 2024.

sadasdas.png

Để động viên tinh thần và tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, học tập tốt. Hàng năm, Hội khuyến học phường đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể phường đã vân động các mạnh thường quân trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian qua, các mạnh thường quân đã sát cánh cùng địa phương trong việc chung tay, góp sức ủng hộ “Quỹ khuyến học, khuyến tài” của phường, giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được học tập tốt hơn, đó là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với các em trên con đường thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

z5776356013799_ff060b7360d1899e66060c4c1f00d606.jpg

       Tại hội nghị Hội khuyến học phường đã tổ chức trao tặng 19 thẻ bảo hiểm y tế trị giá 885.000đ/ thẻ, 08 học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 885.000đ/ xuất và 02 xuất tiếp sức sinh viên mỗi xuất trị giá 1.500.000đ. Tuyên dương 11 con đoàn viên Công đoàn phường đạt thành tích “Học giỏi sống tốt”.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem