Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​​ UBND xã Thiện Tân tổ chức mittinh hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống Sốt xuất huyết lần thứ 12, Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2022. Cập nhật23-06-2022 10:32
Nhằm nâng cao trách nhiệm, vai trò của cộng đồng để phòng chống bệnh sốt xuất huyết. Sáng này, Ngày 23/6/2022, Trạm Y xã tế kết hợp với UBND xã Thiện Tân tổ chức mittinh hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống Sốt xuất huyết lần thứ 12, Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2022.

Sốt xuất huyết vẫn có nguy cơ bùng phát dịch gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Hiện nay, bệnh sốt xuất huyết vẫn chưa có vắc xin phòng bệnh nên cách phòng bệnh duy nhất là diệt muỗi, lăng quăng.


Hình ảnh đoàn đi diễu hành

Sáng này đoàn đã diễu hành và tuyên truyền diệt muỗi, lăng quăng trên các trục đường chính và các đường hẽm trên địa bàn xã nhằm tác động ý thức đến người dân thực hiện diệt muỗi, lăng quăng thành thói quen, nếp sống trong mỗi gia đình, mỗi người dân. Qua đó, giúp mọi người cùng hiểu và trực tiếp tham gia các hoạt động phòng chống bệnh sốt xuất huyết để không bùng phát dịch trên địa bàn xã và hạn chế thấp nhất các ca mắc bệnh./.

Phương Dung

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.