Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thạnh Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thạnh Phú tham gia Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” huyện Vĩnh Cửu năm 2024 Cập nhật14-08-2024 09:28
Sáng Ngày 07/8/2024 Ban chỉ đạo hè xã Thạnh Phú cùng đội dự thi gồm các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã tham gia Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” huyện Vĩnh Cửu năm 2024 do Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao huyện phối hợp cùng Huyện Đoàn và Phòng giáo dục đào tạo huyện tổ chức tại Hội trường UBND Thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu

Với chủ đề hội thi "BAY CAO TIẾNG HÁT ƯỚC MƠ", đơn vị xã Thạnh Phú đã tổ chức luyện tập và tham gia với đầy đủ các thể loại như: Đơn ca, Song ca, Tốp ca, múa.

Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng” huyện Vĩnh Cửu là hoạt động văn nghệ tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho các em thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện trong dịp hè năm 2024. Qua đó, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các em; tuyên truyền giáo dục các em về truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn, Đội; về tình yêu quê hương đất nước. Tạo sân chơi cho thanh thiếu niên, nhi đồng nhằm thể hiện năng khiếu ca - múa - nhạc; đồng thời tạo điều kiện cho các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tìm hiểu các loại hình nghệ thuật. Từ đó hình thành tình cảm yêu quý, trân trọng, giữ gìn và phát huy vốn văn hóa nghệ thuật dân tộc và thực hiện đa dạng hóa các hoạt động giáo dục trong nhà trường và xã hội.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.