Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lớp tuyên truyền hướng dẫn các phương pháp cứu đuối và kỹ năng an toàn trong môi trường nước trên địa bàn xã Phú Vinh Phú Lợi, Phú Tân năm 2024 Cập nhật22-08-2024 08:56
Nguyên nhân đuối nước, hầu hết là do các em không biết bơi và chưa được trang bị các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và chưa biết cách cứu đuối đúng, sao cho vừa an toàn cho nạn nhân và vừa an toàn cho chính người tham gia cứu đuối.

Để từng bước khắc phục những nguyên nhân dẫn đến các tai nạn đuối nước nêu trên. UBND huyện đã chỉ đạo các cấp, các ngành và các địa phương tích cực triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống đuối nước cho trẻ em trong dịp hè năm 2024.

Sáng ngày 18/8/2024 tại hồ bơi Phú Vinh Phòng VH&TT phối hợp với Phòng Lao động TB&XH; UBND xã Phú Vinh, Phú Tân, Phú Lợi; cùng với các thành viên trong Câu lạc bộ Bơi lặn Định Quán tổ chức mở lớp tuyên truyền công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em năm 2024.


Về tham dự lớp tuyên truyền có đồng chí: Nguyễn Hữu Nhã CV.PVH&TT huyện, đồng chí: Nguyễn Thị Phương linh CV.Phòng LĐTB&XH huyện.

Về tham dự lớp tuyên truyền còn có các đồng chí TT.UBND – TT.UB.MTTQ Việt Nam xã, các đồng chí trưởng phó các ban ngành đoàn thể xã, có hơn 100 em học sinh là các lực lượng tham gia công tác cứu hộ, cứu đuối; các em học sinh trên địa bàn xã Phú Vinh, Phú lợi, Phú tân.

Được biết đây là một hoạt động mới trong công tác tuyên truyền phòng chống đuối nước của Phòng VH&TT. Ngoài công tác hướng dẫn bằng lý thuyết, các hướng dẫn viên còn hướng dẫn và thị phạm trực tiếp các nội dung như: Các phương pháp cứu đuối căn bản; các phương pháp sơ, cấp cứu nạn nhân bị đuối nước; hướng dẫn những việc không nên làm khi sơ, cấp cứu nạn nhân bị đuối nước; trình bày các kỹ năng thích nghi an toàn trong môi trường nước và cuối cùng là biểu diễn 4 kiểu thể thao: Bơi bướm, bơi trườn sấp (bơi sải), ngữa và bơi ếch.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Tin ảnh Văn Sơn

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com