Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết công tác tập hợp cựu quân nhân năm 2019 Cập nhật26-04-2019 08:07
Chiều ngày 24/4/2019 tại hội trường UBND xã, Hội cựu chiến binh xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác tập hợp Cựu Quân nhân năm 2019. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn văn Tự - PCT Hội Cựu chiến binh Tp Biên Hòa; đồng chí Trần Thế Biên – CT HĐND, Phó bí thư Đảng ủy xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và cùng các hội viên Hội Cựu Quân nhân xã.

Tại buổi sơ kết, đồng chí Trần Văn Sỹ - CT  Hội Cựu chiến binh xã báo cáo kết quả thực  hiện trong những năm qua đối với công tác tập hợp Cựu quân nhân xã. Hiện nay, trên địa bàn xã đã thành lập được 07 Câu lạc bộ, với tổng số 194 đ/c, các CLB sinh hoạt theo quy định 06 tháng 01 lần (tiêu biểu là ấp Tân Lập, Vườn Dừa, Hương Phước); Trong những năm qua các CLB đã tự nguyện đóng góp xây dựng quỹ hoạt động để  thăm hỏi, động viên cựu quân nhân và gia đình cựu quân nhân khi gặp khó khăn  hoạn nạn với số  tiền là 67.500.000đ; Trong phong trào xây dựng Nông thôn mới tại địa phương, CLB cựu quân nhân các ấp cũng là một trong những tổ chức tích cựu đóng góp rất lớn như ấp Hương Phước đã đứng ra chịu trách nhiệm  vận động và xây dựng được 01 cây cầu phục vụ việc đi lại của 02 ấp với giá trị thành tiền trên 120.000.000đ. Bên cạnh những thành tích đạt được, nội dung hoạt động của CLB còn chưa phong phú, chưa thu hút được cựu quân nhân do thành viên CLB cơ bản còn trẻ, là lực lượng lao động chính, là trụ cột gia đình nên còn phải tập trung cho việc lao động tạo thu nhập, bảo đảm đời sống gia đình, số đi làm ăn xa phải thường xuyên vắng mặt ở địa phương chiếm tỷ lệ cao và nguồn kinh phí hoạt động là tự nguyện. 


Tại buổi sơ kết, đồng chí Nguyễn Văn Tự và đồng chí Trần Thế Biên  đã biểu dương những thành tích đạt được của CLB trong thời gian qua, động viên các đồng chí trong CLB tiếp tục cố gắng phát huy thành tích và khắc phục khó khăn để góp phần nhiều hơn  nữa trong xây dựng địa phương; đồng thời là sân chơi  bổ ích cho các cựu quân nhân, phát huy truyền thống, bản chất  tốt đẹp của “bộ đội cụ Hồ”khi trở  về địa phương sinh sống.

Tin, ảnh- Hồ Linh​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.