Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: 60 phần quà công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ trao cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã. Cập nhật17-01-2022 02:47
Nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ngày 10/12/2021, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khan trên địa bàn xã, nơi có hành lang tuyến ống (HLTO) của KĐN đi qua.

Tham dự chương trình, ông Lê Đức Long – Bí thư Đảng ủy xã, đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các Ban ngành đoàn thể xã, ấp.

Về phía KĐN có Quản đốc Phân xưởng Vận hành (PXVH) Khổng Minh Hưng; Trưởng ca Trung tâm Phân phối khí Nhơn Trạch Nguyễn Ngọc Nam; cùng các cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty.

Tại buổi trao quà, Đoàn KĐN đã trao 60 phần quà hộ gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.000.000đ (tiền mặt). Tổng giá trị 60.000.000đ.

Thay mặt Đảng ủy xã ông Lê Đức Long đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ công nhân viên KĐN, Trung tâm Phân phối khí Nhơn Trạch đã luôn đồng hành và hỗ trợ các cấp chính quyền địa phương trong việc sẻ chia với những gia đình khó khăn. Ông cũng hy vọng mối liên hệ giữa chính quyền địa phương xã và KĐN sẽ luôn khăng khít, để thực hiện tốt công tác ASXH, chăm sóc, giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo, có điều kiện ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình đã thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong các hoạt động thiện nguyện giữa chính quyền địa phương và KĐN, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay giúp đỡ người nghèo và tiếp nối những chương trình an sinh xã hội thường niên đã thực hiện. Đồng thời, hoạt động ý nghĩa này cũng đã quảng bá hình ảnh, tinh thần PV GAS, KĐN trong việc thực hiện an sinh xã hội tại những địa bàn nơi có công trình khí hiện hữu, góp phần bảo đảm an ninh an toàn các công trình khí, mang lại hiệu quả rất thiết thực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các địa phương và giúp nâng cao nhận thức của nhân dân trong công tác phối hợp an ninh, an toàn dọc tuyến ống dẫn khí.


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.