Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Trao Thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn Cập nhật11-01-2022 03:18
Năm học 2021-2022 bắt đầu trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, xã Phước Khánh và nhiều địa phương trên toàn Huyện phải tổ chức khai giảng và bắt đầu năm học mới theo hình thức trực tuyến. Năm học mới bắt đầu cũng là lúc nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện mua thiết bị cho con học tập... thêm phần lo lắng.

Với phương châm “trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, nhiều trường học đã chủ động tìm hiểu, nắm bắt và kịp thời hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thiết bị tham gia học trực tuyến hiệu quả.

Ngày 15/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhơn Trạch phối hợp với UBND xã Phước Khánh, trao 04 thiết bị học online là 04 điện thoại thông minh Redmi 9A cho 04 học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tiếp cận thông tin.
Tham dự có Ông Hứa Bửu Hổ - Trưởng phòng GDĐT huyện Nhơn Trạch, ông Lê Đức Long – Bí thư Đảng ủy xã, Ông Nguyễn Minh Đức – PCT.UBND xã cùng các học sinh nhận thiết bị trong đợt này.

Phát biểu tại buổi trao thiết bị:  Ông Hứa Bửu Hổ - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nhơn Trạch, cho biết dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến học sinh tại nhiều địa phương phải học tập theo hình thức trực tuyến nhưng nhiều em với điều kiện gia đình khó khăn, chưa thể có trang thiết bị cũng như kiến thức, kỹ năng để tham gia học trực tuyến. Chương trình được phát động nhằm đồng hành, hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn, phương pháp học tập hiệu quả hơn.

Qua đây ông Lê Đức Long Bí thư Đảng ủy xã, gửi lời cảm ơn về sự quan tâm của Phòng GD&ĐT huyện, đã hỗ trợ kịp thời để các em tiếp cận phương pháp học tập mới, qua đó kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục chung tay, đồng hành với chính quyền, địa phương để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập; để ước mơ, mong muốn, khát khao học tập, khát khao tri thức của các em không bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Được biết trong đợt này Phòng GD&ĐT huyện trao 20 thiết bị cho 05 trường trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, Trường THCS Phước Khánh 04, THCS Hiệp Phước 4, THCS Dương Văn Thì (Phú Hữu) 04; THCS Long Tân 04, và trường THCS Long Thọ 04. Tổng số tiền 40.000.000đ.


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.