Định Quán - Xã Phú Cường : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Cường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Cường huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tam Bung tổ chức ngày hội Đại đoàn kết dân tộc Cập nhật07-11-2020 11:34
Vừa qua, ấp Tam Bung, xã Phú Cường đã long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc Về dự ngày hội có bà Bùi Kim Chi – Phó Chủ tịch UBND xã, bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ Tịch UBMTTQVN xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã cùng nhân dân trong ấp.
 

​Hình ảnh ngày hội 

Tại nhà văn hóa ấp, ngày hội đại đoàn kết diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng. Sau các tiết mục văn nghệ do bà con nhân dân trong thôn biểu diễn, trong phần hội bà con đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm thành lập và phát triển của mặt trận tổ quốc Việt Nam, cùng nhau đánh giá kết quả một năm thực hiện các phong trào, cuộc vận động ở khu dân cư, trong năm 2020, cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong ấp đã đoàn kết, thống nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội. Trong năm ấp đã huy động nguồn vốn xã hội hóa và nhân dân đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi, tại địa phương. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo trong ấp giảm.

Phát biểu tại buổi lễ bà Bùi Kim Chi – Phó Chủ tịch UBND xã mong muốn bà con trong ấp thực hiện tốt các nội dung trong bản cam kết thi đua của Ban công tác Mặt trận ấp về thực hiện các phong trào, các cuộc vận động; tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái; đẩy mạnh phát triển kinh tế, đặc biệt quan tâm đến chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi; phát huy tinh thần tự giác trong bảo vệ môi trường, giữ vững an ninh trật tự; chăm lo đến sự nghiệp giáo dục; duy trì và phát triển các hoạt động văn hóa tinh thần; xây dựng nếp sống văn minh, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Ban công tác Mặt trận ấp cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân./.

        TTTĐT xã Phú Cường

 
Tập huấn vay vốn (30/06/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.