Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách Cập nhật25-07-2018 03:34
Ngày 24/7/2018, Đoàn lãnh đạo của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện do đồng chí Nguyễn Văn Tài - Ủy viên thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên, đã đến thăm tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Trường nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018).

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tài - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Tại phòng họp UBND xã, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình người có công với cách mạng và chúc các gia đình dồi dào sức khỏe. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, động viên con cháu kế tục, phát huy truyền thống của gia đình, gương mẫu thực hiện các chính sách của Đảng, nhà nước và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Tài - Ủy viên thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã trao tặng phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Kim Vệ và 11 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Trường, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Đồng chí đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; tích cực hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Pha Nguyễn

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.