Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ chúc thọ - mừng thọ NCT phường Xuân Trung Cập nhật29-06-2018 04:09
Sáng 26/6/2018, Hội Người cao tuổi Phường Xuân Trung đã tổ chức “Lễ chúc thọ - mừng thọ Người cao tuổi - Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2018), tại Hội trường UBND phường.

Về tham dự buổi lễ có ông Võ Anh Tuấn – Phó Ban Đại Diện Hội NCT thị xã Long Khánh, ông Võ Văn Trung – Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường, bà Huỳnh Các Tiên – Phó chủ tịch UBND phường, bà Võ Thị Dung – Chủ tịch UBMTTQVN phường và đại diện các ban ngành đoàn thể phường và 105 cụ ông, cụ bà đến từ 5 chi hội NCT trên địa bàn phường.

762bf69cbeee5fb006ff.jpg 
 
 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thế Yến Nhi - Ủy Viên BCH Hội Người cao tuổi phường Xuân Trung đã ôn lại truyền thống 77 năm qua của người cao tuổi Việt Nam. Trải qua từng giai đoạn lịch sử, người cao tuổi luôn giữ vai trò quan trọng, trong thời kỳ chiến tranh, tiếng nói và uy tín của người cao tuổi (NCT) luôn được phát huy, góp phần to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc. Trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, NCT tiếp tục thể hiện vai trò của mình bằng uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, góp sức với Đảng, Nhà nước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra. Và Hội NCT phường Xuân Trung đã phát huy những truyền thống quý báu đó, nêu cao tinh thần "Tuổi cao chí càng cao" các cụ sẽ tiếp tục phát huy vai trò NCT cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển hinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

af51c04e3738d6668f29.jpg

​Cũng nhân dịp này, UBND phường Xuân Trung và BCH Hội NCT đã tổ chức mừng thọ - chúc thọ cho 105 cụ cao tuổi từ 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi thuộc 5 chi hội NCT trực thuộc 5 khu phố trên địa bàn phường.

Lễ mừng thọ hàng năm luôn được Đảng ủy, HĐND, UBND và Hội NCT phường Xuân Trung tổ chức thật trân trọng như là một nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt, thể hiện sự tôn trọng, lòng hiếu thảo của các bậc con cháu đối với Ông bà, cha mẹ, sự trọng vọng tôn kính của xã hội với NCT, với sự hi sinh và những đóng góp của các bậc cao niên đối với sự phát triển bền vững của từng gia đình và toàn xã hội. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về NCT, thấy rõ vị trí, vai trò của NCT trong sự nghiệp phát triển; đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ NCT sống vui, sống khoẻ, sống có ích./.

Nguyễn Nhi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.