Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng Cập nhật21-11-2016 09:35
Nhằm tôn vinh những công lao cống hiến của các đồng chí đảng viên có quá trình hoạt động cách mạng lâu năm, gìn giữ được tư cách người đảng viên được Đảng và nhà nước ghi nhận qua mốc thời gian 40 năm tuổi Đảng.

Sáng ngày 14/11/2016, tại hội trường UBND phường, Ban thường vụ Đảng ủy phường Xuân Trung tổ chức lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 


Về tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thế Trí – Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Lã Tất Phúc – Thường trực Đảng ủy, các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ phường khóa 3 nhiệm kỳ 2015 – 2020, toàn thể Đảng viên chi bộ khu phố 2, chi bộ quân sự, chi bộ cơ quan cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên UBND phường Xuân Trung. Và đặc biệt là sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Mạnh Đậu - Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đ/c Lã Tất Phúc - UVTV – Thường trực Đảng ủy phường công bố Quyết định của Tỉnh ủy Đồng Nai về việc Tặng Huy hiệu  40 năm tuổi đảng cho các đ/c Nguyễn Mạnh Đậu.

Tại buổi Lễ nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong đợt này, Đ/c Nguyễn Mạnh Đậu rất lấy làm vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và đây cũng là nhiệm vụ là trách nhiệm đảng viên có gắng hoàn thành các nhiệm vụ trong công tác Đảng, nhiệm vụ đối với địa phương và luôn là tấm gương để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Qua buổi lễ đ/c Lã Tất Phúc kêu gọi các đảng viên trong đảng bộ phường cần học tập những kinh nghiệm của các đảng viên đi trước và không ngừng học tập nâng cao trình độ nhận thức và chuyên môn nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Vũ Dương​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.