Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ra quân giải tỏa các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường trên địa bàn phường Xuân Trung Cập nhật05-04-2017 04:57
Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 03/3/2017 của UBND phường Xuân Trung về việc phối hợp tổ chức giải tỏa các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường trên địa bàn phường:

UBND phường Xuân Trung thông báo như sau:

1. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và các hộ gia đình trên địa bàn phường (đặc biệt là các trường hợp đang hoạt động kinh doanh buôn bán trên phạm vi vỉa hè, lòng, lề đường của các tuyến đường trên địa bàn phường) thực hiện nghiêm các nội dung sau đây:

+ Tự tháo dỡ các loại biển hiệu, biển quảng cáo, mái che, bục bệ, các công trình lắp đặt tạm thời và các vật chướng ngại khác trong phạm vi vỉa hè, lòng lề đường. 

+ Chấm dứt các hoạt động sản xuất, gia công và bày bán hàng hóa trong phạm vi vỉa hè, lòng, lề đường của các tuyến đường trên địa bàn;

+ Không chiếm dụng lòng đường, hè phố làm nơi để xe, giữ xe; phơi nông sản, quần áo; thu mua phế liệu; tập kết hoặc trung chuyển hàng hóa.

+ Không đổ rác thải, xả nước thải ra đường phố.

+ Chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự xây dựng, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường.

2. Thời gian tự tháo dỡ các công trình, vật chướng ngại và chấm dứt hoạt động buôn bán lấn chiếm: trước ngày 15/3/2017.

3.Kể từ ngày 15/3/2017, UBND phường sẽ triển khai thực hiện Kế hoạch phối hợp giải tỏa các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường tại các tuyến đường trên địa bàn phường nhằm lập lại trật tự, mỹ quan đô thị và vệ sinh môi trường.

Các trường hợp không chấp hành hoặc chậm tháo dỡ, di dời sẽ bị lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính và cưỡng chế giải tỏa theo quy định.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và các hộ gia đình trên địa bàn phường nghiêm túc chấp hành

Nguyễn Nhi​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.