Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Xuân Trung tiếp tục ra quân giải tỏa hành lang giao thông đường bộ Cập nhật31-08-2017 08:08
Sáng ngày 31/8/2017, UBND phường Xuân Trung tiếp tục thưc hiện công tác lập lại trật tự, mỹ quan đô thị, chống tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên địa bàn phường Xuân Trung

Trước tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, hè phố để sử dụng cho mục đích không vì giao thông, đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công tác đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị trên địa bàn, gây bức xúc cho toàn xã hội. Ngày 10/03/2017 UBND thị xã Long Khánh đã triển khai Kế hoạch số 214/KH-UBND về việc lập lại trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trên địa bàn thị xã Long Khánh.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thị xã Long Khánh, UBND phường Xuân Trung đã thành lập các tổ công tác, tổ chức ra quân vận động người dân giải tỏa hành lang đường bộ tại tuyến đường Hùng Vương và Khổng Tử đoạn đi ngang qua khu chợ Long Khánh. Tổ đã chia đội nhóm từ 4-5 người/nhóm để thực hiện việc đo khoảng cách giữa công trình nhà, lều quán, cây xanh của hộ gia đình và mép đường để đảm bảo lộ giới và hành lang rộng 3m, góp phần thực hiện an toàn giao thông đường bộ tại các khu vực chợ, là nơi có đông phương tiện đi lại.

Các tổ công tác đã tuyên truyền, vận động hơn 40 hộ dân, chủ các hộ kinh doanh cá thể thực hiện việc di dời các công trình như tường rào, bục bệ, biển quảng cáo, mái che, cây xanh vi phạm lộ giới. Chủ trương, giải pháp quyết liệt của thị xã, nhằm bảo vệ hành lang giao thông đường bộ, trả lại công năng của vỉa hè, khôi phục trật tự, mỹ quan, văn minh đô thị, được đông đảo nhân dân đồng tình, hoan nghênh.

Một số hình ảnh trong đợt ra quân giải tỏa hành lang giao thông đường bộ tại tuyến đường Hùng Vương:

IMG_0366.jpg

         IMG_0368.jpg


        Giải quyết dứt điểm tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông là một trong những giải pháp quan trọng nhằm kiềm chế ùn tắc và tai nạn giao thông. Tuy nhiên, để công tác này đạt kết quả cao đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương và đặc biệt là ý thức tự giác chấp hành của người dân.

Nguyễn​ Nhi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.