Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT Cập nhật21-11-2016 09:48
Nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong về TNGT” tại Việt Nam cũng như trên địa bàn thị xã Long Khánh trong năm 2016.

Sáng ngày 18/11/2016, tại sân Trung tâm văn hóa thị xã, Ban ATGT Thị xã Long Khánh tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn Thị xã trong năm 2016.


Tham dự buổi lễ có ông Trần Mộng Thành – PCT UBND Thị xã Long Khánh; ông Phan Văn Cầm- Trưởng CA Thị xã Long Khánh; bà Lương Hồng Tươi- Trưởng Phòng GDĐT Long Khánh; ông Nguyễn Minh Kiên- Bí thư Thị đoàn thị xã Long Khánh; các Cơ quan Ban ngành đoàn thể thị xã; các em học sinh; cùng người thân của các nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn thị xã trong năm 2016.

Long Khánh là địa bàn có vị trí địa lý đặc biệt, là cầu nối huyết mạch của tứ giác kinh tế của TP HCM – Biên Hòa – Vũng Tàu – Bình Thuận, khu vực các khu công nghiệp dọc tuyến quốc lộ 1A, các tuyến đường liên Huyện, các Tỉnh lộ qua thị xã, có lượng phương tiện giao thông qua địa bàn lớn. Nên đặt ra nhiều thách thức cho Cán bộ, Chiến sĩ đội CSGT trong công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn thị xã. Chính vì thế mà công tác tuyên truyền, giáo dục luật giao thông đuòng bộ đến với mọi tầng lớp nhân dân,các em học sinh là việc làm rất cần thiết và cấp bách đối với các cấp chính quyền , địa phương, các đoàn thể, nhà trường và gia đình.

Trong buổi lễ đ/c Trẩn Mộng Thành – PCT UBND Thị xã Long Khánh đề nghị mỗi người, từng cá nhân hãy nâng cao nhận thức, ý thức trong việc phòng chống TNGT; nghiêm túc chấp hành Luật giao thông đường bộ; tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau, thể hiện văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Mỗi gia đình, nhà trường cần giáo dục con em chúng ta từ khi còn bé về ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông. Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẽ từ cộng đồng về những tổn thất mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông. Các cơ quan ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội hãy cùng chung tay tham gia với các lực lượng chức năng đảm bảo chấp hành tốt luật giao thông đường bộ.

Cũng trong buổi lễ, đại diện UBND Thị xã; CA Thị xã; Công ty TNHH Cường Thủy trao tiền hổ trợ cho 2 hộ dân : Bà Đặng Thị Phận và Bà Nguyễn Thị Hải ngụ tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh là gia đình có nạn nhân bị tử vong vì TNGT. Đồng thời cũng phát động diễu hành tuyên truyền công tác đảm bảo ATGT với sự tham gia của

lực lượng CA thị xã; các đ/c Trạm kiểm soát giao thông Suối Tre; Đội thanh tra giao thông số 04; Đội thông tin lưu động; Lực lượng Đoàn thanh niên cùng các em hoc sinh. Qua buổi lễ giúp mọi người dân nhận thức hơn về tinh thần trách nhiệm, sự thận trọng, sự nghiêm túc tuân thủ Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông. Góp phần tạo mỹ quan giao thông cũng như làm giảm thấp nhất TNGT để bảo vệ tính mạng cho bản thân mình và những người xung quanh khi tham gia giao thông.

​CTV​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.