Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội thi tìm hiểu về tổ chức và hoạt động khuyến học huyện Xuân Lộc lần thứ V năm 2024 Cập nhật02-07-2024 03:34
Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ làm công tác khuyến học giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc làm và thực tiễn. Sáng ngày 28/06/2024, Hội khuyến học huyện Xuân lộc tổ chức hội thi tìm hiểu về tổ chức và hoạt động công tác khuyến học khuyến tài lần thứ V năm 2014.

hoi thi khuyen hoc.jpg

 


Về tham dự Hội thi có ông Nguyễn Hồng Sang - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Xuân Lộc, cùng với đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và thu hút 15 đội thi đến từ 15 xã, thị trấn và 75 thí sinh tham gia dự thi.

​ Hội thi lần này nhằm giúp cho cán bộ, hội viên khuyến học trên địa bàn huyện Xuân Lộc tìm hiểu về tổ chức hoạt động công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và quá trình hình thành, phát triển Hội khuyến học các cấp. Nội dung hội thi có 2 phần,  phần thi kiến thức gồm thi trắc nghiệm, trả lời câu hỏi và xử lý tình huống, thời gian làm bài là 10 phút, thời gian còn lại là phần thi năng khiếu gồm thi kể chuyện, đơn ca, song ca, tốp ca  và các thể loại khác.

Sau một ngày tham gia tranh tài, với các tiết mục dự thi về năng khiếu rất đa dạng và phong phú, các đơn vị đã đầu tư nhiều hình thức tham gia hội thi thật chu đáo. Những câu chuyện kể về các gương sáng hiếu học, những cá nhân điển hình có tâm huyết với công tác khuyến học khuyến tài trên địa bàn huyện.

Kết quả ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Xuân Hoà, giải nhì đơn vị xã Xuân Lang Minh, giải ba thuộc về xã Xuân Tâm, ngoài ra Ban tổ chức còn trao 12 giải khuyến khích và trao 5 gia năng khiếu mỗi giải trị giá 500.000 đồng .

Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện để cho cán bộ làm công tác hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm xử lý tình huống trong qua trình thực hiện nghiệm vụ, cũng như góp phần đưa công tác khuyến học đi vào hoạt động có chiều sâu. Đồng thời củng cố, xây dựng mạnh lưới khuyến học ngày càng mạnh.  Sau Hội thi lần này Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc để thành lập đội tuyển tham dự Hội thi công tác khuyến học lần thứ V năm 2024 tại Tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.

                                                                        Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.