Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Thọ họp giao ban Ban Chấp hành mở rộng tháng 5 năm 2024 Cập nhật08-05-2024 09:32
Tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị; đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư – Thường trực Đảng ủy; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đại diện các Ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp, Ban giám hiệu trường học đóng chân trên địa bàn xã.

hop giao ban BCH mo rong thang 5 nam 2024.jpg

 

Tại hội nghị đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã triển khai một số nội dung xoay quanh về công tác thu ngân sách nhà nước, thu nợ xã hội hóa giao thông nông thôn, thu các loại quỹ; công tác cải cách hành chính; công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu; công tác xây dựng lực lượng hội viên, đoàn viên nồng cốt.

Hội nghị đã nghe đại diện UBND xã , các ban ngành đoàn thể xã và các ấp báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 4 vừa qua. Qua báo cáo của UBND xã, các đoàn thể và các ấp nhìn chung trong tháng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ cụ thể như:

Về lĩnh vực kinh tế trong tháng UBND xã đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 với diện tích dự kiến gieo trông 1.604 ha. Công tác tác khuyến nông bảo vệ thực vật được quan tâm thực hiện đã tổ chức đoàn thường xuyên thăm đồng để kiểm tra, theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh và kịp thời hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh. Công tác thu ngân sách đến nay đã đạt 54,3%.

Về lĩnh vực văn hoá trong tháng đã tham gia giải cầu long tại huyện năm 2024; tham gia liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Xuân Lộc năm 2024 và thực hiện các hoạt động văn hoá văn nghệ chào mừng các ngày lễ trong năm. Tỷ lệ BHYT đến nay đạt 97,36 %. Công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện, trong tháng phối hợp với Phòng LĐTB&XH thẩm định 14 hộ hộ nghèo, hộ cận nghèo tham gia Dự án chăn nuôi bò sinh sản.

Công tác cải cách hành chính, UBND xã đã ban hành kế hoạch thực hiên công tác cải cách hành chính đám bảo đúng thời gian quy định. Trong tháng đã nhập phần mềm egov được 485 hồ sơ, trong đó đã giải quyết 232 hồ sơ, có 230 hồ sơ đùng hạn.

Công tác xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu được quan tâm thực hiện hàng tuần tổ chức ra quân dọn vệ sinh trên các tuyển đường kiểu mẫu. Công tác xây dựng lực lượng hội viên, đoàn viên nồng cốt được các đoàn thể quan tâm thực hiện.

Dựa trên tinh thần đó, đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã phát biểu ý kiến chỉ đạo các ban ngành đoàn thể từ xã đến ấp thực hiện tốt kế hoạch đề ra. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả trên các lĩnh vực văn hoá, xã hội, làm tốt công tác thu ngân sách, người có công cách mạng, làm tốt công tác giảm nghèo; Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chảy rừng; Tiếp tục đẩy mạnh công tác thu ngân sách nhà nước, thu nợ xã hội hóa giao thông nông thôn. Các đoàn thể xã thực hiện tốt hướng về cơ sở thường xuyên phối hợp với chi bộ để nâng cao hoạt động ở khu ấp.

Thông qua hội nghị nhằm đánh giá đúc rút những hạn chế tồn tại để các ban ngành, đoàn thể, UBND xã và các chi bộ tập trung thực hiện các chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

                                                                                       Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.