Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Thọ tổ chức lễ tòng quân năm 2024 Cập nhật26-02-2024 10:20
Sáng ngày 26/2/2024, tại Trung tâm văn hóa xã Xuân Thọ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Thọ long trong tổ chức lễ tòng quân để tiễn đưa 39 thanh niên ưu tú của xã lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 2 thanh niên đi làm nghĩa vụ Công an nhân dân.


Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện; đồng chí Hồ Đăng Văn - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự xã Xuân Thọ; đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư  Đảng Ủy và các ban ngành đoàn thể, chi bộ ban ấp, đại diện thế hệ cha anh đi trước cùng gia đình, người thân, bạn bè tiễn đưa những người con ưu tú nối tiếp truyền thống cách mạng của cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.


Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lể tòng quân, đồng chí Hồ Đăng Văn - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự xã đã có bài phát biểu nhằm biểu dương và động viên 39 tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Và kể từ hôm nay, các bạn chính thức là những chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đó là niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ nói chung và thanh niên xã Xuân Thọ nói riêng.

Tại buổi lễ giao quân, Ban chỉ huy quân sự xã thông qua Quyết định và danh sách các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Lễ giao, nhận quân năm 2024 của xã Xuân Thọ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm áp. Qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, 39 thanh niên nhập ngũ lần này đều có đủ phẩm chất, sức khỏe, trình độ để đáp ứng những yêu cầu trong quân ngũ. Trong đó có 1 thanh niên là đảng viên.

Tại buổi lễ đồng chí Đoàn Văn Hoàng - Bí thư Xã đoàn phát biểu ý kiến và tặng quà cho 39 tân binh. Nhằm động viên các tân binh làm tròn trách nhiệm của Đảng, nhà nước giao phó.

Trước đó, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã tổ chức cho các tân binh dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ Xuân Thọ.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ



                                                         Lê Thị Thủy

 

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.