Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu Hội đồng nhân dân Huyện, xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 Cập nhật08-06-2018 03:30
Chiều ngày 08/06/2018, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện và HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Xuân Thọ trước kỳ họp thứ 07 của HĐND huyện khóa VI và kỳ họp thứ 7 của HĐND xã Xuân Thọ khóa XI.

 

Tại Nhà Văn hóa ấp Thọ Trung, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có ông Nguyễn Văn Sơn và bà Võ Thị Nhung, đại diện cho đại biểu HĐND xã có bà Đỗ Thị Bích Chi đã tiếp xúc với 3 ấp Thọ Trung , ấp Thọ Tân và ấp Thọ Chánh xã Xuân Thọ .

Sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND Huyện, xã báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2018 trên địa bàn huyện và kết quả hoạt động của HĐND huyện trong tháng đầu năm 2018; báo kết quả thực hiện kế hoạch nhà nước của UBND xã Xuân Thọ 6 tháng đầu năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018; thông qua báo cáo kết quả giám sát của HĐND xã 6 tháng đầu năm. Bà con cử tri 3 ấp trên địa bàn xã Xuân Thọ phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của HĐND. Bên cạnh đó, bà con cử tri đã đóng góp 4 ý kiến xoay quanh một số vấn đề điện sản xuất, tuyến đường đi Thọ Trung – Bảo Quang xe tải chở quá trọng tải đã làm hư hỏng đường, hai bên lề đường do trời mưa xói mòn lề đường đề nghị có hướng duy tu, sửa chữa. Nhìn chung bà con cử tri đã đóng góp những ý kiến rất thiết thực đối với cuộc sống và kinh tế hàng ngày của bà con cư tri.

Qua các ý kiến của bà con cử tri phản ảnh, kiến nghị tại hội nghị tiếp xúc. Đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương đã trả lời và giải trình thỏa đáng cho bà con cử tri, còn lại một số ý kiến khác, đại biểu HĐND huyện và lãnh đạo địa phương tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ có hướng chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những vấn đề mà cử tri quan tâm phản ánh trong thời gian sớm nhất.

                                                                             Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.