Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Người cán bộ đoàn ấp năng động nhiệt tình trong công tác Cập nhật22-03-2017 09:57
Với niềm đam mê nhiệt huyết và sức trẻ anh Nguyễn Văn Phú - bí thư đoàn chi đoàn Ấp Thọ Chánh xã Xuân Thọ đã đưa phong trào đoàn ở địa phương ngày càng vững mạnh đi lên. Đặc biệt là các mô hình “Xung kích tình nguyện vì cộng đồng thu hút đông đảo đoàn viên tham gia”.

 
Anh Phú người nhận giấy khen đứng bên trái
Tham gia đảm nhận nhiệm vụ bí thư chi đoàn Ấp Thọ Chánh từ năm 2007.Với nhiệt huyết của tuổi trẻ anh đã cùng với các đồng chí trong ban chấp hành chi đoàn không ngừng sáng tạo, đổi mới xây dựng các chương trình kế hoạch tích cực với nhiều hình thức đa dạng, phong phú thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn nhằm tạo ra sân chơi bổ ích thu hút đoàn viên ,thanh niên tham gia vào tổ chức đoàn - hội. Trong đó công tác giáo dục chính trị tư tưởng vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước được xem là nhiệm vụ trọng tâm. Ý thức được vai trò của người cán bộ đoàn anh đã tích cực tham gia các phong trào do đoàn cấp trên tổ chức đồng thời vận động các bạn đoàn viên trong ấp cùng tham gia. Điển hình như cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng... Kết quả trong thời gian qua anh đã vận động 100 đoàn viên thanh niên và học sinh trồng 300 cây xanh tại đường nội đồng ấp Thọ Chánh, phát quang bụi rậm dài 3km dọc tuyến đường liên xã, thu gom trên 10m3 rác thải, thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học với số tiền gần 5 triệu đồng. Thực hiện tốt mô hình đồng hành cùng thanh niên làm kinh tế tạo thu nhập trên 8 triệu đồng/ đoàn viên. Ngoài ra còn còn vận động đoàn viên tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, giúp nhau vần đổi hàng chục công lao động để phát triển kinh tế gia đình. Cùng với đó chi đoàn do anh Phú phụ trách còn thực hiện có hiệu quả công trình phần việc do đoàn cấp trên phát động đó là công trình trồng cỏ đậu và thắp đèn chiếu sáng. Qua đó đã đã góp phần tạo cho môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp và đảm bảo ANTT tại địa phương. Không chỉ nhiệt tình trong các phong trào mà anh Phú còn chú trọng đến công tác phát triển, tập hợp đoàn viên vào tổ chức đoàn và xây dựng lực lượng đoàn viên nòng cốt vững mạnh. Trong thời gian qua anh đã kết nạp hàng 153 thanh niên trong độ tuổi vào tổ chức đoàn, tổ chức giới thiệu 6 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Ngoài ra anh còn phối hợp cảm hóa 3 thanh thiếu niên có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Trong đó 3 thanh niên đã tiến bộ.

Nhận xét về anh Nguyễn Văn Phú. Anh Trần Thanh Tiến - Bí thư đoàn xã Xuân Thọ cho biết: Anh Phú là một cán bộ đoàn ấp rất năng nổ và nhiệt tình. Đặc biệt là anh rất tích cực tham gia công tác đoàn và hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như lãnh đạo chi đoàn hàng năm đạt kết quả vững mạnh trên tất cả các lĩnh vực.

Với những cống hiến hết mình trong công tác đoàn anh Phú đã đưa hoạt động của chi đoàn ấp Thọ Chánh phát triển vững mạnh, được chi bộ ấp Thọ Chánh và đoàn cấp trên đánh giá cao. Nhiều năm liền được huyện đoàn, xã đoàn khen thưởng. Với những thành tích đã đạt được và những việc làm thực tế, anh Nguyễn Văn Phú xứng đáng là tấm gương sáng trong công tác đoàn đáng trân trọng, học tập và phát huy.

                                                                                    Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.