Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Thọ tổ chức lễ tòng quân năm 2017 Cập nhật16-02-2017 08:49
Hòa trong không khí nô nức của ngày hội tòng quân, sáng ngày 15/02/2017 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Xuân Thọ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Thọ long trong tổ chức lễ tòng quân để tiễn đưa 20 thanh niên ưu tú của xã lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đăng Văn Huyện ủy viên – Phó Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Phan Thanh Xứng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội Đồng Nghĩa Vụ Quân Sự xã Xuân Thọ; đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư  Đảng Ủy và các ban ngành đoàn thể, chi bộ ban ấp, đại diện thế hệ cha anh đi trước cùng gia đình, người thân, bạn bè tiễn đưa những người con ưu tú nối tiếp truyền thống cách mạng của cha anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.


Tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lể tòng quân, đồng chí Phan Thanh Xứng – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã có bài phát biểu nhằm biểu dương và động viên 20 tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Và kể từ hôm nay, các bạn chính thức là những chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đó là niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ nói chung và thanh niên xã Xuân Thọ nói riêng. Dẫu biết rằng, không có cuộc chia tay nào là không nhớ thương, bịn rịn giữa người đi xa và người ở lại. Nhưng, vì hạnh phúc của nhân dân, đòi hỏi thanh niên phải hy sinh một phần tình cảm riêng tư để hăng hái lên đường, vững chắc tay súng bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc và chân thành cảm ơn những người mẹ, người cha đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quý của mình để hôm nay các anh trở thành những Bộ đội Cụ Hồ.

Tại buổi lễ giao quân, Ban chỉ huy quân sự xã thông qua Quyết định và danh sách các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự  năm 2017. Lễ giao, nhận quân năm 2017 của xã Xuân Thọ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm áp. Qua các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, 20 thanh niên nhập ngũ lần này đều có đủ phẩm chất, sức khỏe, trình độ để đáp ứng những yêu cầu trong quân ngũ.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Thanh Tiến Phó bí thư Xã đoàn phát biểu ý kiến và tặng quà cho 20 tân binh. Nhằm động viên các tân binh làm tròn trách nhiệm của Đảng, nhà nước giao phó.

                                                                                                      Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.