Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Lộc giao ban Điểm thông tin khoa học công nghệ đầu năm 2013 . Cập nhật06-02-2013 08:50
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Điểm thông tin khoa học công nghệ trong tháng 1/2013 đồng thời rút ra những hạn chế tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm cho tháng tới . Chiều ngày 04/02/2013 tại Phòng kinh tế hạ tầng Huyện Xuân Lộc đã tổ chức họp giao ban Điểm thông tin khoa học cộng nghệ.

 



Tham dự  hội nghị họp giao ban Điểm thông tin khoa học công nghệ có đồng chí Đoàn Lâm Thanh Tâm cán bộ của sở khoa học công nghệ tỉnh Đồng Nai, phụ trách địa bàn Xuân Lộc, cùng với 14 đồng chí là cán bộ , phụ trách Điểm thông tin khoa học công nghệ trên địa bàn huyện.
 Để nắm tình hình hoạt động của các điểm trong tháng vừa qua, các điểm đã lần lượt báo cáo tình hình hoạt động tháng 1 năm 2013 về kết quả hoạt động như cung cấp thông tin, tài liệu, phim khoa học công nghệ cho bà con nhân dân, truy cập Internet, câu hỏi đáp về dịch hại trên cây trồng, tình hình cập nhật thông tin lên website, tình hình chiếu phim khoa học công nghệ, số lượng phát thanh trên đài phát thanh xã, những kiến nghị, đề xuất về công nghệ, máy móc, tình hình quản lý, bảo quản trang thiết bị của điểm, những khó khăn, tồn tại trong quá trình hoạt động tại các điểm.
Theo báo cáo tình hình hoạt động của các điểm thông tin khoa học công nghệ trong tháng vừa qua. Nhìn chung các Điểm đã đi vào hoạt động có chiều sâu, cung cấp, cập nhật thông tin lên Website kịp thời và chính xác, nội dung thông tin ngày càng được nâng cao. Cán bộ quản lý các điểm đều xác định được vai trò trách nhiệm,  luôn tìm tòi học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoạt động đúng theo quy chế đề ra như: cung cấp thông tin cho người dân kịp thời và chính xác, cập nhật thông tin lên website đạt và vượt theo yêu cầu, tình hình bảo quản trang thiết bị, máy móc của các điểm tốt, chiếu phim khoa học công nghệ đạt theo kế hoạch đề ra.
Tại hội nghị giao ban đồng chí Đoàn Lâm Thanh Tâm đã triển khai một số yêu cầu nhiệm vụ đổi mới về tình hình hoạt động trong năm 2013 trên lĩnh vực thông tin khoa học công nghệ như: Quy chế hoạt động, kinh phí hoạt động của điểm, để cán bộ các điểm, nhất là 6 Điểm mới hoạt động năm 2013 nắm bắt và thực hiện đạt theo quy chế đã đề ra. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, các điểm thông tin khoa học công nghệ trên địa bàn huyện phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được , nổ lực phấn đấu nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của điểm ngày càng cao hơn, có hiệu quả thiết thực đến người dân hơn, đồng thời yêu cầu các điểm cần tăng cường công tác viết tin, bài có chất lượng, nêu gương điển hình, gương người tốt việc tốt và cung cấp thông tin cho người dân ngày càng phong phú hơn, chủ động tuyên truyền về hoạt động của Điểm thông tin khoa học công nghệ. Nhằm thu hút đông đảo người dân đến với Điểm ngày càng nhiều phục vụ đáp ứng vào nhu cầu đời sống và sản xuất hàng ngày của người dân.
Qua hội nghị họp giao ban Điểm thông tin khoa học trên địa bàn huyện nhằm tạo điều kiện để các điểm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của điểm, phục vụ đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Bởi điểm thông tin khoa học công nghệ là người bạn đồng hành cùng nhà nông.
                                             Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ
 
 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.