Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thác Đá Hàn điểm du lịch mát mẻ vào mùa hè Cập nhật03-04-2024 03:52
Nằm cách TP HCM khoảng 70 km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ để cho các bạn trẻ tới khám phá. Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ khó cưỡng, thác nước hữu tình điểm thêm vườn trái cây trĩu quả. Với những bạn yêu thích đi phượt thì địa điểm này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để dã ngoại, cắm trại những ngày cuối tuần.

Đến với Thác Đá Hàn, du khách sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã đầy hấp dẫn nằm dọc theo một con suối nhỏ. Không gian mát rượi cùng với tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách tạo nên một bản giao hưởng đồng quê nhẹ nhàng giúp bạn quên đi không khí ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.

Ngoài ra, nơi đây còn nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên du khách có thể ghé qua và mua thưởng thức. Sau khi tham quan phong cảnh tuyệt đẹp của thác Đá Hàn xong thì du khách nên chọn một nhà chòi ở ven bờ suối để nghỉ ngơi. Hoặc là tổ chức BBQ, cắm trại, dựng lều trong vườn trái cây, bãi cỏ.

khung cảnh một màu xanh mát.jpg
Ảnh: Cổng vào Thác Đá Hàn

Xã Xuân Thành
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.