Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Làng du lịch Tre Việt Cập nhật03-04-2024 03:46
Làng du lịch Tre Việt hay còn gọi là khu du lịch sinh thái The Bamboo là một trong những địa điểm vui chơi “sốt xình xịch” chỉ cách Sài Gòn có 15km. Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Tại đây với nhiều trò chơi hấp như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… Hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Với giá vé các trò chơi ở đây tầm 40.000 VND – 50.000 VNd/người. Còn nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền thì có thể mua vé trọn gói 100.000 VND/người sẽ được chơi 5, 6 trò luôn đó! Không gian xanh mát, bãi biển cát trắng sẽ là những địa điểm đẹp và lý tưởng bạn có thể check-in sống ảo.

nhừng trò teambuiding cực hấp dẫn.jpg
Ảnh: Những trò teampuding cực hấp dẫn

Về ăn uống, vào thứ 7 và chủ nhật sẽ tổ chức buffet cho du khách tới thưởng thức. Từ 8h sáng đến 1h trưa thứ 7, chủ nhật thì vé sẽ được bán theo combo buffet 330k (bao gồm vé vào cổng + buffet ăn trưa + đạp xe trên sông + hồ bơi + đua thuyền free + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu). Còn sau 1h trưa thì sẽ áp dụng bán vé vào cổng bình thường 50.000 VND/người (không buffet).

Xã Xuân Thành
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.