Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Thành ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang các tuyến đường đón Xuân Tân Sửu năm 2021. Cập nhật08-02-2021 02:28
Thực hiện kế hoạc số 19/KH-UBND ngày 21/01/2021 của UBND xã Xuân Thành, trong 02 ngày 06-07/02/2021, xã Xuân Thành đã tổ chức đồng loạt ra quân, tổng vệ sinh môi trường, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo cảnh quang sạch đẹp để nhân dân Vui xuân – Đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tham dự có đông đảo cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, hội viên các đoàn thể và các ban ấp cùng nhân dân trên địa bàn xã.

Công tác dọn dẹp vệ sinh môi trường được thực hiện trên tỉnh lộ 766 và các đường giao thông nông thôn, qua đó các đoàn thể phối hợp với các ban ấp tiến hành phát quang, thu gom rác thải, bóc gỡ quảng cáo, dọn dẹp khuôn viên các nhà văn hóa ấp. Đồng thời tuyên truyền cho người dân tổ chức tổng vệ sinh, thu gom rác trong gia đình, thu gom phế thải, phát quang cây cỏ quanh khu vực nhà ở để bảo đảm đường làng, ngõ xóm phong quang, sạch đẹp.


Ảnh: Đoàn TN phôi shợp với bân ấp Tân Hợp thực hiện thu gom rác thải

Tính đến chiều ngày 07/02/2021, 100% các tuyến đường, trụ sở nhà văn hóa trên địa bàn xã đã được phát quang, dọn dẹp sạch sẽ. Trong thời gian lại đến tết Nguyên đán, UBND xã chỉ đạo các ban ấp tiếp tục công tác tuyên truyền, vận động nhân dân dọn dẹp vệ sinh xung quanh khuôn viên nhà ở, đồng thời thu gom rác thải đúng nơi quy định, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường trong dịp Tết.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động chào đón Xuân Tân Sửu 2021 của xã Xuân Thành, tạo cảnh quan Xanh – sạch – đẹp, đồng thời nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của công tác vệ sinh môi trường./.

                                                                                                                                                                                    Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.