Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo Huyện thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Thành Cập nhật27-01-2021 10:03
Hoà trong không khí vui tươi mừng Đảng – mừng năm mới, sáng ngày 27/01/2021, Đ/c Trần Quỳnh Trâm – HUV- Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường đã có buổi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Xuân Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Cùng đi có Đ/c Nguyễn Quang Hạnh - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện, Đ/c Võ Đình Tại – Phó trưởng phòng Tài chính kế hoạch.

Phát biểu tại buổi thăm tặng quà, Đ/c Trần Quỳnh Trâm đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; Đ/c cũng khẳng định Đảng, Nhà nước, nhân dân ta luôn luôn ghi nhớ công ơn và dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Bên cạnh đó Đ/c đề nghị Đảng ủy - UBND xã tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đón xuân mới vui tươi. Đ/c gửi lời chúc đến các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết, cùng nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Ảnh: Lãnh đạo Huyện tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp tết Nguyễn đán Tân Sửu

Cũng trong những ngày này, Đảng ủy - UBND xã Xuân Thành cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động chăm lo tết như: gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách, người có công; phối hợp chi trả trợ cấp tết cho người hưởng chế độ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐDC, người hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội; trợ cấp tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có một cái tết ấm no, hạnh phúc.

                                                                               Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.