Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban công tác đoàn tháng 11 năm 2018 Cập nhật12-11-2018 05:10
Chiều ngày 12/11/2018, tại UBND xã đoàn thanh niên xã Xuân Thành tổ chức họp giao ban triển khai nhiệm vụ trong tháng đến các chi đoàn.
 

Thành phần có đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn thanh niên xã, các đồng chí trông Ban Thường vụ và Ban Chấp hành đoàn xã.

Thực hiện công tác thanh niên tại địa phương trong tháng 11/2018 có rất nhiều nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai đến các chi đoàn trực thuộc để thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Nội dung buổi giao ban gồm có những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; triệu tập đoàn viên tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2018; triển khai công tác hoàn thành các chỉ tiêu huyện giao, chấm điểm bộ tiêu chí thi đua năm 2018; xét thi đua khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2018; công tác đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới, tham gia phối hợp với ban ấp tổ chức vận động nhân dân tham gia mua thẻ bảo hiểm y tế, tổ chức trồng cỏ đậu, phát quang, dọn vệ sinh các tuyến đường tự quản, kiểu mẫu do Đoàn thanh niên phụ trách và tham gia tốt các hoạt động, phong trào do Huyện đoàn phát động.

Ngoài ra BCH đoàn thanh niên xã Xuân Thành còn triển khai đến các chi đoàn trường học tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư đoàn xã đã yêu cầu các chi đoàn đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đã được triển khai. Bí thư và Phó bí thư các chi đoàn phải đi đầu trong các hoạt động để nêu gương cho đoàn viên.

 Điểm TT. KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.