Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Thành tổ chức ra quân trồng cây phân tán năm 2018 Cập nhật20-07-2018 04:14
Vừa qua UBND xã Xuân Thành đã tổ chức ra quân trồng cây phân tán trên tuyến đường Xuân Thành - Xuân Bắc - Suối Cao.

Đợt trồng cây nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch trồng cây các tuyến đường giao thông nông thôn, từng bước nâng cao chất lượng quản lý, tăng cường sự tham gia giám sát, đóng góp tích cực của cộng đồng trong việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh. Từng bước xây dựng, nâng cao ý thức của người dân đối với công tác bảo vệ cây xanh, lên án những hành vi phá hoại cây xanh, đặc biệt cây xanh ở những nơi công cộng, cây xanh đường phố.

Ngoài ra còn là dịp để tuyên truyền, vận động để mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn hiểu, thay đổi suy nghĩ, hành động về trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh nhm từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của nhân dân. Qua đó còn là dịp để biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển cây xanh; rút kinh nghiệm từ thực tiễn để có điều chỉnh thích hợp theo từng giai đoạn; đng thời nhân rộng các mô hình v xã hội hóa phát triển cây xanh đã đạt hiệu quả ra các tuyến đường chính, khu dân cư mới trên địa bàn.

Được biết lộ trình trong năm 2018 UBND xã Xuân Thành thực hiện trồng cây hai bên đường tại 2 tuyến đường giao thông nông thôn cụ thể như sau: Trong tháng 5/2018: tổ chức trồng cây hai bên đường tại tuyến đường Tân Hữu – Trảng Táo ấp Tân Hữu, dài 1.760m, trồng khoảng 176 cây sao; trong tháng 7/2018: tổ chức trồng cây hai bên đường tại tuyến đường Xuân Thành – Suối Cao – Xuân Bắc, dài 5.300m, trồng khoảng 530 cây sao.

UBND xã đã phận công vị trí cụ thể cho từng cán bộ, công chức tiến hành trồng và chăm sóc. Vị trí nào có cây chết cán bộ, công chức đảm nhiệm có trách nhiệm mua cây mới trồng lại và tiếp tục chăm sóc.

                                                                       Điểm TT. KHCN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.