Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Thành tổ chức Lễ khai mạc hoạt động hè năm 2018 Cập nhật04-06-2018 03:25
Sáng ngày 01/6 tại trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, Ban chỉ đạo hè xã Xuân Thành đã tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2018 với chủ đề:"Hè yêu thương, em vui sáng tạo ”.
 

Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Hoàng Văn Thiết - Phó Chủ tịch UBND xã, BCH Đoàn thanh niên xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, ban giám hiệu các trường và các em học sinh trên địa bàn xã.

Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Bí thư xã đoàn đã thông qua kế hoạch Hoạt động hè năm 2018 với chủ đề:"Hè yêu thương, em vui sáng tạo ”. Hoạt động hè năm 2018 nhằm tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục sâu rộng và truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng Sản Việt Nam của Đoàn thông qua hoạt động  kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2018. Qua đó giúp cho Đoàn viên, Hội viên, Đội viên và thanh thiếu niên hiểu biết về lịch sử hào hùng của dân tộc, của Đảng - Đoàn - Đội noi gương các danh nhân, anh hùng liệt sỹ hy sinh sương máu của mình cho quê hương, từ đó xác định rèn luyện học tập, xây dựng quê hương giàu đẹp sánh vai cùng  cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong ước.

Nâng cao các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội cho các em trong dịp hè đồng thời nâng cao trách nhiệm của các em trong việc xây dựng nếp sống văn hóa nơi công cộng, văn hóa học đường, văn hóa giao thông... Tạo điều kiện cho Đoàn viên, Hội viên, Đội viên và thanh thiếu niên có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, đặc biệt tạo cho các em có những ngày thực sự trở thành ngày hội của thiếu nhi đảm bảo sức khỏe, an toàn trong hoạt động. hạn chế được tai nạn thương tích xảy ra với các em. Tuyên truyền cho các em học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cổ vũ cho các em tích cực tham gia vào các phong trào tình nguyện học tập, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Thông qua các hoạt động tạo môi trường lành mạnh và phong trào rèn luyện thường xuyên cho các em, giúp các em rèn luyện nhân cách, phát triển năng khiếu, chuẩn bị tốt cho năm học mới và góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên, giáo dục cho các em trở thành con ngoan, trò giỏi Đội viên tốt cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng đội ngũ kế thừa vừa hồng vừa chuyên. mang lại cho Thanh thiếu nhi một mùa hè vui tươi bổ ích, đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ. Sau buổi khai mạc, Ban chỉ đạo hè cũng đã tổ chức cho các em chơi một số trò chơi nhỏ như: trả lời nhanh, múa dân vũ, hát…

                                                                 ĐTT. KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.