Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Khen thưởng nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 Cập nhật09-04-2018 08:01
Sáng ngày 09/4/2018, tại hội trường UBND xã Xuân Thành UBND xã đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác hiến máu nhân đạo nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4.
 
KHen thuong nhan ngay hien mau.jpg 
Ảnh: Khen thưởng nhân ngày hiến máu 7/4.
 
 

Hiến máu tình nguyện là một trong những phong trào lớn của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn, nhằm cứu giúp người bệnh trong cơn nguy kịch. Từ sự thiết thực đó, năm 2.000, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 7/4 hàng năm là Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện. Tại cộng đồng đã hình thành gần 2.800 nhóm, câu lạc bộ hiến máu, với hơn 114.000 thành viên, cung cấp cho ngân hàng máu sống, phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân nghèo hoặc người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân ngày này, UBND xã đã thay mặt UBND huyện Xuân Lộc trao giấy khen và tiền thưởng cho 04 cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện 04 lần trong năm trên địa bàn xã.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Những đơn vị máu quý giá từ chương trình Hiến máu nhân đạo đã cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần đến máu. Thật tuyệt vời biết bao khi biết một lượng máu của mình đã góp phần cứu sống một con người. Chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ quên được cảm giác tự hào ấy.

                                                                         ĐTT. KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.