Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Trường Tiểu học Trung học cơ sở Nguyễn Hữu Cảnh tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 Cập nhật13-02-2018 09:02
Vào lúc 19 giờ 00 ngày 10/02/107 Trường Tiểu học Trung học cơ sở Nguyễn Hữu Cảnh tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng Mừng Xuân Mậu Tuất 2018, chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/2/1930-03/2/2018.

Qua đêm văn nghệ đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh rèn luyện, phát huy năng khiếu văn nghệ, để nâng cao tinh thần, tạo niềm hăng say trong lao động và học tập, đồng thời tổ chức vận động gây quỹ khuyến học giúp cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. 

Tại đêm văn nghệ các em học sinh trường Tiểu học Trung học cơ sở Nguyễn Hữu Cảnh đã trình bày những tiết mục văn nghệ sinh động và sôi nổi, với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Xuân Lộc lần thứ V” ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi về quê hương, đất nước con người Việt Nam.

Đêm văn nghệ được tổ chức không chỉ tạo sân chơi vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh sau những ngày học tập căng thẳng mà còn là dịp để cho các em học sinh được trau dồi năng khiếu, qua đó giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự đoàn kết, gắn bó cùng nhau ra sức thi đua học tập tốt. 

Nhân dịp này chính quyền địa phương, các mạnh thường quân và bậc phụ huynh học sinh, nhân dân địa phương đã ủng hộ đóng góp quỹ khuyến học của nhà trường số tiền gần 30 triệu đồng. Số tiền trên trường sẽ trao học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tạo điều kiện giúp cho các em vượt qua khó khăn nơ lực trong học tập.

                                                                         ĐTT. KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.