Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) Cập nhật06-11-2023 05:13
Sáng ngày 27/7/2023, Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) tại Hội trường Nhà Văn hóa xã.

Dự lễ kỷ niệm, có đồng chí Đỗ Quang Thúy-Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, đồng chí Đoàn Văn Liêm-PBT Đảng ủy, CT UBND xã, đồng chí Lê Thị Phương Quỳnh-PCT UBND xã, đồng chí Vũ Đức Đoàn- CT UBMTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, ấp trưởng 12 ấp cùng các thương, bệnh binh, người có công và thân nhân thương binh, liệt sỹ cùng tham dự.



Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Liêm-PBT Đảng ủy, CT UBND xã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách đồng hành cùng với Đảng bộ, Chính quyền  và nhân dân Xuân Tây trong công cuộc xây dựng xã Xuân Tây ngày một giàu đẹp, tiếp tục là một trong những địa phương đi đầu của Huyện trong thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi lễ, Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã đã trao tặng 104 phần quà, (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công trên địa bàn.

Truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm của cả cộng đồng và toàn xã hội để cuộc sống tinh thần và vật chất của người có công đầy đủ hơn, ấm áp hơn. Hiện nay, xã Xuân Tây đang quản lý 139 người (Người có công và thân nhân). Để tri ân những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Xã Xuân Tây thường xuyên quan tâm, giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.​

Phương Quỳnh 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.