Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ phát động phong trào “Toàn dân tham gia cài đặt ứng dụng VNEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử” Cập nhật29-10-2023 08:51
Sáng ngày 10/6/2023, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Xuân Tây, UBND xã đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Toàn dân tham gia cài đặt ứng dụng VNEID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử”.

Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Quang Thúy – Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy- UBND-HĐND-UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện Ban nhân các ấp, các thành viên tổ đề án 06, lực lượng công an, xã đội và đoàn viên thanh niên xã nhà. 

Ngay sau lễ phát động, các thành viên tổ đề án 06, Ban nhân dân các ấp, lực lượng công an, xã đội và đoàn viên thanh niên xã Xuân Tây đã tích cực ra quân tại các ấp. Người dân địa phương sẽ được hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh mức độ 1 tại nhà văn hóa các ấp. 

 

Theo Bộ Công an, tài khoản định danh điện tử là tập hợp gồm tên đăng nhập, mật khẩu hoặc hình thức được xác thực khác được tạo lập bởi hệ thống định danh và xác thực điện tử của Bộ công an. Người dân sử dụng tài khoản định danh điện tử sẽ có những ích lợi như tiết kiệm thời gian, chi phí vì không phải kê khai nhiều loại biểu mẫu, giảm nhiều khâu thủ tục khi thực hiện các giao dịch hành chính công.

Theo số liệu thống kê, đến ngày 24/6/2023, tổng số lượng người dân trên địa bàn xã đã được kích hoạt mức 1, mức 2 là 7.344 người đạt trên 89%. Công an xã và BND xã ấp đang tiếp tục theo dõi, đôn đốc việc cài đặt, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử, phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu đến ngày 30/6/2023.

Vũ Huế

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.