Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Quế
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Quế huyện Cẩm Mỹ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đoàn xã Xuân Quế tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3 Cập nhật27-03-2024 03:18
Đoàn xã Xuân Quế tổ chức giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3, sáng ngày ngày 23/3/2024 Đoàn xã Xuân Quế đã tổ chức giao lưu thể thao cho các Chi đoàn cơ sở trên địa bàn.

Tham gia giao lưu có 4 đội bóng được thành lập từ các chi đoàn trên địa bàn xã Xuân Quế. Với tinh thần thi đấu thể thao hết mình, các đội đã thể hiện nhiều pha bóng đẹp mắt, đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và các cổ động viên xã nhà. Đây là dịp để các chi đoàn thể hiện tình đoàn kết, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” và cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng trong đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên rèn luyện thể lực, tạo không khí thi đua lành mạnh, giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các đoàn viên trong toàn xã.

kết nạp đoàn viên 1.jpg



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.