Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XUÂN MỸ THAM DỰ TẬP HUẤN NÂNG CAO NHẬN THỨC TRONG CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CẨM MỸ Cập nhật06-11-2023 08:57
Chiều ngày 01/11/2023, các thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số xã Xuân Mỹ đã tham dự tập huấn nâng cao nhận thức trong công tác chuyển đổi số do UBND huyện Cẩm Mỹ phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức.

Buổi tập huấn được tổ chức cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện, cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn; thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số cấp huyện, cấp xã; Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số cấp huyện, cấp xã; Tổ trưởng các Tổ Công nghệ số cộng đồng các xã, thị trấn và 74 ấp, Khu phố trên địa bàn. Dự tập huấn có ông Từ Nam Thành – Bí thư Huyện ủy, ông Vũ Thanh Tùng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Lưu Văn Sửu – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, bà Nguyễn Thị Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện. Ông Tạ Quang Trường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã về dự và triển khai các nội dung tập huấn.

   

(Quang cảnh hội nghị) 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được truyền thông và trao đổi thảo luận về 3 nội dung chính. Đó là nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số và công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng. Đồng thời, buổi tập huấn còn cung cấp những kiến thức cơ bản về chuyển đổi số như: khái niệm, mục tiêu, vai trò, yêu cầu trong công tác chuyển đổi số; các mô hình, giải pháp chuyển đổi số trong các cơ quan nhà nước; những vấn đề đặt ra và giải pháp thực hiện chuyển đổi số trong các cơ quan nhà nước.

Qua tập huấn, các thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số xã đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số, bảo đảm an toàn thông tin mạng. Giúp cho cán bộ, công chức, viên chức áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã tiếp thu được vào thực tiễn công tác để nâng cao hiệu quả giải quyết công việc; thúc đẩy việc ứng dụng hiệu quả các nền tảng số, công nghệ số cho việc phát triển Chính quyền số, Kinh tế số, xã hội số trên địa bàn trong thời gian tới.

 KHCN Xuân Mỹ

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.