Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công an xã Xuân Mỹ kết nối Zalo Cập nhật24-08-2020 10:06
Mạng xã hội Zalo hiện là ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam, với hơn 100 triệu người sử dụng. Các tính năng như gửi tin nhắn, gọi điện, gửi ảnh,… đều được cung cấp miễn phí và nhanh chóng nên rất thuận tiện cho việc giao tiếp hàng ngày.

Chính vì thế, Công an tỉnh Đồng Nai đã chọn Zalo làm kênh chuyển đổi số, tận dụng ưu thế sẵn có về tập người dùng, tính năng, sự miễn phí nhằm tiết kiệm nguồn lực cho xã hội. Đồng thời, xây dựng hình ảnh chính quyền thông minh, gần gũi, thân thiện với người dân, phục vụ tốt nhất các nhu cầu về thực hiện thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp, bảo đảm an ninh, trật tự, ngăn ngừa tội phạm.

Công an tỉnh đã thiết lập các trang Zalo OA với 3 hoạt động chính: Kênh tương tác, Kênh tuyên truyền, Công cụ tra cứu. Kênh tương tác, Công an tỉnh Đồng Nai đã thiết lập 182 kênh gồm: Trang zalo công an tỉnh, 09 trang zalo công an huyện, 02 trang zalo thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh. Đặc biệt là 170 trang zalo phường, xã, thị trấn trên toàn tỉnh giúp người dân phản ánh, kiến nghị những sự việc liên quan đến lực lượng công an.

Tài khoản Zalo “Công an xã Xuân Mỹ” đã được Công an xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền đến người dân trên địa bàn. Theo đó, người dân nhập tên “Công an xã Xuân Mỹ” trên ô tìm kiếm của ứng dụng Zalo và bấm nút “Quan tâm” để sử dụng các tiện ích trên.

 zalo công an.jpg

(Trang Zalo Công an xã Xuân Mỹ)

Với kênh tuyên truyền, người dân trên địa bàn xã sẽ được phổ biến những thông tin chính xác và trực tiếp từ lực lượng công an, như: Chính sách mới; văn bản luật mới; thông báo khẩn; tin an ninh trật tự trên địa bàn; thông tin về hoạt động của lực lượng công an toàn tỉnh; tin về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc góp phần xây dựng xã hội an toàn.

Ưu điểm nổi trội là người dân không cần truy cập vào website hay tìm kiếm trên Internet mà có thể nhận tin nhắn trực tiếp trên Zalo.

Tính năng tra cứu thủ tục hành chính, giúp người dân biết đầy đủ các thủ tục hành chính cần chuẩn bị (nhằm giảm thời gian đi lại cho người dân) khi thực hiện: Đăng ký tạm trú, khai báo tạm vắng, đăng ký thường trú, lưu trú, cấp sổ hộ khẩu, cấp chứng minh nhân dân (căn cước công dân), các thủ tục trên lĩnh vực phòng cháy chữa cháy như thẩm duyệt; nghiệm thu; kiểm định phương tiện PCCC; cấp giấy huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH; cấp giấy vận chuyển chất, hàng nguy hiểm cháy nổ; phê duyệt phương án chữa cháy; cấp giấy đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ PCCC và thông báo cam kết bảo đảm an toàn PCCC; trên lĩnh vực đăng ký xe, hướng dẫn các thủ tục: cấp biển số; cấp đổi sang tên, đăng ký thu hồi…

 “KHCN_XuânMỹ”

 
LĨNH VỰC TƯ PHÁP (02/07/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.