Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ủy ban nhân dân phường Xuân Lập thăm và chúc mừng trạm y tế phường nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 Cập nhật01-03-2021 03:01
Ngày 26/2/2021, UBND phường đã đến thăm và chúc mừng trạm y tế phường Xuân Lập nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021).

          Tại các nơi đến, lãnh đạo phường đã tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên trạm y tế phường. Đồng thời ghi nhận, tri ân những đóng góp của đội ngũ Thầy thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn, đây là công việc đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn, tận tâm, tấm lòng bao dung và tình thương dành cho người bệnh.

  Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo phường cũng nhắc nhở cơ sở y tế trên địa bàn cần tập trung theo dõi diễn biến, tình hình dịch bệnh và đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch tại địa phương để ngăn chặn dịch bệnh thâm nhập, bùng phát.


Đồng chí Lê Thanh Hiệp - PCT UBND phường tặng hoa cho đội ngũ y bác sĩ tại trạm y tế phường

Đáp lại sự quan tâm của chính quyền địa phương, đại diện đơn vị y tế cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo phường đã quan tâm đến đội ngũ Thầy thuốc nhân ngày kỷ niệm của ngành; trong tình hình dịch bệnh, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các cơ sở y tế luôn sẵn sàng cho công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân tại địa phương. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.