Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Hưng ra quân vận động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ trỗ trợ và pháo Cập nhật16-05-2024 02:50
Thực hiện chỉ đạo của Công an huyện Xuân Lộc về việc tổ chức ra quân mở quân mở đợt cao điểm vận động nhân dân giao nộp vũ khí và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2024. Sáng 15/5/2024, công an xã Xuân Hưng đã tổ chức lễ ra quân mở đợt cao điểm vận động nhân dân giao nộp vũ khí và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn xã.
 
z5441462372271_c78c71cd0ad06cf11d7fc4f1e734cb00.jpg 
 
 

Theo đó, đợt ra quân cao điểm lần này, xã Xuân Hưng sẽ triển khai đồng bộ các biện pháp, huy động tối đa lực lượng CA xã, lực lượng dân phòng phối hợp với lực lượng Quân sự xã để tổ chức thực hiện nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Bên cạnh đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị địa phương, tạo sự đồng thuận và quyết tâm của các Cấp ủy Đảng, Chính quyền, đoàn thể trong chỉ đạo, thực hiện tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, song song đó kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn đối với các hành vi vi phạm, kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các đối tượng, băng nhóm, đường dây sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên không gian mạng và ngoài xã hội. Đồng thời, động viên, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tổ chức có thành tích trong công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Từ đó, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế, kéo giảm các loại tội phạm liên quan các vụ cháy nổ và đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Đợt ra quân cao điểm thực hiện vận động nhân dân giao nộp vũ khí và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2024 trên địa bàn xã Xuân Hưng sẽ được triển khai thực hiện từ ngày 15/5/2024 đến ngày 15/7/2024.​

                                                                                     Quang Duệ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.