Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo huyện Xuân Lộc thăm và chúc tết xã Xuân Hưng Cập nhật23-02-2021 03:37
Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, đoàn chúc tết của Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc do đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng - Huyện ủy viên – Trưởng phòng nội vụ huyện Xuân Lộc đã về thăm và chúc tết lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã Xuân Hưng, thăm và chúc tết các gia đình đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã.

IMG_20210127_083248_264.jpg
 
 

Dịp này  Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Xuân Lộc đã tặng 10 phần quà tết cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu, trị giá 1 phần quà là 1.000.000 đồng. Ngoài ra đoàn còn tặng quà và chúc tết lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN xã và tập thể cán bộ công nhân viên chức xã Xuân Hưng. Qua đó đoàn đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xã Xuân Hưng đã thực hiện đạt được những thành tích nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng trong năm 2020. đặc biệt là việc thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao. Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước đối với các gia đình đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện Xuân Lộc trong dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Trong những năm qua Đảng và nhà nước ta luôn quan tâm và ghi nhận công lao đóng góp của các gia đình đối tượng chính sách, người có công đối với sự nghiệp cách mạng, giải phóng quê hương đất nướcđặc biệt là quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các gia đình đối tượng chính sách và người có công trong những dịp tết đến xuân về, nhằm giúp đỡ, động viên, chia sẻ một phần khó khăn, giúp họ có điều kiện đón tết cổ truyền trong không khí vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc bên người thân.

                                                                                                              Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.