Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hưng bàn giao 02 căn nhà tình thương cho hộ nghèo Cập nhật02-12-2017 09:45
Nhằm tạo điều kiện cho đồng bào nghèo có được một mái ấm tình thương để ổn định nơi ăn chốn ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững. Chiều ngày 01/12/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Hưng đã tổ chức bàn giao 02 căn nhà tình thương cho hộ ông Chàm Sa Lế ở ấp 4 và hộ ông Nguyễn Văn Thạnh ở ấp 2A xã Xuân Hưng là hộ nghèo còn khó khăn về nhà ở.

nhà ttấp 4.JPG
Hình lưu niệm lễ bàn giao nhà tình thương taị hộ ông Chàm Sa Lế ấp 4

 Căn nhà hộ ông Chàm Sa Lế thường trú tại ấp 4 xã Xuân Hưng được xây dựng kiên cố tường xây bằng gạch, nền lót gạch bông, mái lợp tôn, với diện tích xây dựng là 40 m2, kinh phí xây dựng 50 triệu đồng, trong đó Quỹ "Vì người nghèo" huyện Xuân Lộc hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình phụ thêm để căn nhà được khang trang sạch đẹp hơn.

nhà tt ấp 2a.JPG
Quỹ "Vì người nghèo" huyện Xuân Lộc tặng hộ ông Nguyễn Văn Thạnh ấp 2A xã Xuân Hưng

Căn nhà hộ ông Nguyễn Văn Thạnh thường trú tại ấp 2A xã Xuân Hưng được xây dựng với diện tích là 58 m2, kinh phí xây dựng 65 triệu đồng, trong đó Quỹ "Vì người nghèo" huyện Xuân Lộc hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại bà con lối xóm và gia đình phụ thêm.

Tại buổi lễ bàn giao, UBND xã Xuân Hưng đã tặng quà lưu niệm cho 02 gia đình và mong rằng sau khi nhận được nhà tình thương, các gia đình hãy giữ gìn, duy tu sửa chữa cho căn nhà ngày càng sạch, đẹp hơn, đồng thời cố gắng làm ăn, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.

 Như vậy, tính từ đầu năm 2017 cho đến nay, Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng đã tổ chức vận động xây dựng và bàn giao được 10 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước và cộng đồng xã hội trong thực hiện chủ trương, chính sách an sinh xã hội, xoá đói giảm nghèo tại địa phương.

 

                                                                                                              Quang Duệ

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.