Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 Cập nhật02-12-2017 08:16
Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017. Sáng ngày 27/11/2017 tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng, Ban chỉ đạo Phòng chống HIV/AIDS xã đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017.

 Tham dự buổi lễ có ông Đậu Bá Hải – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Xuân Hưng, ông Đào Ngọc Quý – Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể ở địa phương, cán bộ Trạm Y tế xã và lực lượng cộng tác viên y tế thôn ấp cùng với đông đảo giáo viên các trường học trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ bà Bùi Thị Kim Oanh - Trưởng Trạm Y tế xã đã triển khai Kế hoạch Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017. Mục tiêu của Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay là thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của toàn dân vào thực hiện “Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020. Hướng tới mục tiêu ba không: Không còn người nhiễm mới HIV, không còn người tử vong do AIDS và không còn kỳ thị phân biệt đối xử liên quan đến HIV/AIDS. Nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những người dễ tổn thương, người có hành vi nguy cơ cao về dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS. Bên cạnh đó, giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIVAIDS với gia đình, xã hội, đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS. Đồng thời, mở rộng độ bao phủ, nâng cao chất lượng, tính dễ tiếp cận của các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS đến mọi người dân.

quyúy hiv.JPG
ông Đào Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND xã phát động tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017

Tại buổi lễ, ông Đào Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND xã đã phát động tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017. Đồng thời kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức lao động và nhân dân toàn xã tích cực tham gia, hưởng ứng tháng cao điểm chiến dịch phòng, chống HIV/AIDS, qua đó góp phần đảm bảo mục tiêu mọi người dân đều được tiếp cận với các dịch vụ dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/AIDS thành công. 

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã đã phát biểu hưởng ứng tham gia vào thực hiện "Chiến lược Quốc gia phòng chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030" hưởng ứng các mục tiêu 90-90-90 và hướng tới kết thúc chiến dịch HIV/AIDS ở Việt Nam vào năm 2030.

 

                                                                                                                                     Quang Duệ

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.