Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà cho học sinh nghèo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Cập nhật01-06-2017 11:05
Nằm trong các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Sáng ngày 1/6/2017, tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Công Trứ xã Xuân Hưng. Công ty du lịch CABARET ở quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh đã về thăm và tặng quà cho học sinh nghèo nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

cabaret.JPG
cong tyu.JPG
Công ty du lịch CABARET tặng quà và xe đạp cho học sinh nghèo



Dịp này công ty du lịch CABARET ở quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng 150 phần quà và 03 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo trường tiểu học Trần Hưng Đạo, trị giá mỗi phần quà là 300.000 đồng, quà gồm: Mỳ tôm, cặp, tập vở, dụng cụ học sinh và bánh kẹo, tổng số tiền trong đợt tặng quà này là 50 triệu đồng.

Được biết, toàn bộ kinh phí trên được trích từ nguồn quỹ tiết kiệm của cán bộ công nhân viên trong đơn vị, và đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty du lịch CABARET hướng về trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, nhằm chia sẻ những khó khăn đối với trẻ em nghèo và động viên tinh thần giúp các em có thêm nghị lực và niềm vui nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Những món quà của Công ty du lịch CABARET tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, thể hiện được tình thương nhân ái đối với cộng đồng xã hội mà truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đã duy trì từ bao đời nay, không chỉ động viên tinh thần và tạo điều kiện cho các em vươn lên trong học tập, mà còn góp phần cùng với địa phương ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa bàn.

 

                                                                                                                                      Quang Duệ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.