Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hưng bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo Cập nhật12-05-2017 02:45
Nhằm tạo điều kiện cho đồng bào nghèo có được một mái ấm tình thương để ổn định nơi ăn chốn ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững. Chiều ngày 12/5/2017, Ủy ban nhân dân xã Xuân Hưng đã tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Trần Thị Yến, thường trú tại ấp 2 xã Xuân Hưng là hộ nghèo còn khó khăn về nhà ở.

 nhà tình thương.JPG
Ảnh: gia đình cùng với chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm

Tham dự lễ bàn giao nhà tình thương có ông Đào Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND xã, bà Trần Thị Thu Hiền - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã, đại diện các cơ quan ban ngành của địa phương, Chi bộ - Ban nhân dân ấp 2 và đông đảo bà con lối xóm đến tham dự.

Căn nhà bà Trần Thị Yến, thường trú tại ấp 2 xã Xuân Hưng được xây dựng kiên cố tường xây bằng gạch, nền lót gạch bông và mái lợp tôn, với diện tích là 60 m2, kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Quỹ "Vì người nghjèo" huyện Xuân Lộc hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình phụ thêm để căn nhà được khang trang sạch đẹp hơn.

Tại buổi lễ bàn giao, UBND xã Xuân Hưng và bà con lối xóm đã tặng quà cho gia đình bà Trần Thị Yến, qua đó mong rằng sau khi nhận được nhà tình thương, gia đình hãy giữ gìn, duy tu sửa chữa cho căn nhà ngày càng đẹp đẽ hơn, đồng thời cố gắng làm ăn, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.

 Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Đào Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình bà Trần Thị Yến. Với mong muốn, sau khi được thụ hưởng căn nhà, gia đình cố gắng làm ăn, sớm ổn định cuộc sống và vượt qua những khó khăn hiện tạị.

 Đây là một trong những chủ trương của Đảng và nhà nước ở địa phương trong việc quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo, nhằm giúp cho họ được ổn định cuộc sống, hòa nhập cùng với cộng đồng.

 Được biết đây là căn nhà tình thương thứ 3 được UBND xã bàn giao cho hộ nghèo trong năm 2017.

 

                                                                                                               Quang Duệ

 

                                                                    

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.