Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám và cấp thuốc miễn phí cho người khuyết tật năm 2018 Cập nhật07-06-2018 02:22
Trưa nay, ngày 07/06/2018, đoàn y bác sĩ Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM đã về Trạm y tế xã tổ chức khám cấp thuốc và sàng lọc phẩu thuật chỉnh hình - phục hồi chức năng miễn phí cho người khuyết tật năm 2018.

Được sự phối hợp của Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM đã hỗ trợ khám cho gần 500 người khuyết tật trên địa bàn tỉnh với 15 điểm khám thuộc 10 huyện và thị xã. Qua đó, đoàn với 5 y bác sĩ và các chuyên viên Sở Lao động Thương binh & Xã hội do bác sĩ Huỳnh Văn Phi làm trưởng đoàn đã về khám tại điểm Trạm Y tế Xuân Hòa trưa nay.

kham benh cho nguoi khuyet tat 6-2018.jpg
Đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng
khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người khuyết tật tại Trạm y tế xã năm 2018

Gói gọn trong 2 tiếng đồng hồ, với thái độ tận tình động viên và chia sẻ, đoàn đã khám cho gần 30 lượt người khuyết tật cư ngụ trên địa bàn xã Xuân Hòa và Xuân Hưng. Riêng Xuân Hòa có 12 người khuyết tật đã được khám và cấp thuốc miễn phí. Ngoài ra, đoàn đã tiếp nhận 3 trường hợp xin hỗ trợ chân giả mới để phục vụ cho việc đi lại.

Hiện nay, xã Xuân Hòa có 105 trường hợp khuyết tật nặng và đặc biệt nặng, trong đó có 6 trường hợp là trẻ em và 29 trường hợp là người cao tuổi. Hàng năm, các hoạt động từ thiện đã giúp rất nhiều trong việc cải thiện đời sống các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là công tác từ thiện về y tế đã giúp người dân có cơ hội chăm lo cho sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.