Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO VÀ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024 Cập nhật09-07-2024 03:58
Thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/ĐU, ngày 08/01/2024 của BCH Đảng bộ xã về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể năm 2024. Nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nghị quyết của Đảng ủy xã trong 6 tháng đầu năm 2024. Nay, Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện Nghị quyết trong 6 tháng đầu năm và triển khai, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Sáng ngày 08/7/2024, Đảng ủy xã Xuân Đường tổ chức Hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, nhằm đánh giá những ưu - khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy xã.

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Lưu Văn Sửu - Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách địa bàn đến dự và chỉ đạo Hội nghị; đồng chí Bùi Long Vinh, HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng tham dự. Chủ trì hội nghị đồng chí Hoàng Minh Hải - Bí thư Đảng ủy xã. Về dự hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; đồng chí là cấp ủy các chi bộ trực thuộc; đồng chí là Cấp trưởng, cấp phó Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí là Cán bộ, công chức xã; các đồng chí là Trưởng ấp cũng về tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Đào Đăng Khoa - Thường trực Đảng ủy xã Thông qua dự thảo báo cáo tóm tắt kết quả lãnh đạo của Đảng ủy xã trong 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai một số nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024.

Qua buổi tổng kết này các đồng chí tham dự đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo và nhất trí cao các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra.

Để đạt được những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã trong năm 2023, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã; tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, còn có sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên, sâu sát của Ban Thường vụ Huyện ủy, trực tiếp là đồng chí ủy viên thường vụ Huyện ủy phụ trách địa bàn xã đã chỉ đạo Đảng bộ xã tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024 và tiếp tục thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024, nhất là thực hiện 2 khu dân cư kiểu mẫu, công tác xây dựng NTM, XHH giao thông trên địa bàn, công tác an sinh xã hội, công tác chăm lo trong cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã trong dịp 27/7; công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt Sổ tay điện tử và công tác kiểm tra giám sát...

sơ kết 6 thang 2024.png
​Đồng chí Lưu Văn Sửu - UVTV, Chủ tịch HĐND huyện, phụ trách địa bàn phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Hoàng Minh Hải - Bí thư Đảng ủy xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và định hướng một số nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024: công tác xây dựng NTM cần tập trung thực hiện tại khu dân cư kiểu mẫu; thực hiện phân loại rác tại nguồn tiếp tục thực hiện và nhân rộng mô hình; xây dựng mô hình "Chính quyền thân thiện";  tăng cường hơn nữa trong công tác tuyền truyền phòng chống dịch sốt xuất huyết thực hiện vào thứ 7 hàng tuần; công tác chăm lo cho gia đình chình sách và mỗi đơn vị đăng ký thực hiện một mô hình; công tác giới thiệu nguồn cho đảng xem xét kết nạp; công tác quản lý đảng viên miễn sinh hoạt... Tại hội nghị đồng chí chủ trì hội nghị nhấn mạnh đề nghị các đơn vị tiếp tục quan tâm hơn nữa để đảm bảo thực hiện đạt chỉ tiêu nghị quyết mà Đảng ủy xã đã đề ra trong năm 2024.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.