Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
ĐOÀN THANH NIÊN XÃ XUÂN ĐƯỜNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2024 Cập nhật03-07-2024 02:13
Trong khuôn khổ chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Đoàn Thanh niên xã Xuân Đường tiếp tục tổ chức ra quân với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong tuần,  đội hình tiếp sức mùa thi Đoàn Thanh niên xã Xuân Đường đã ra quân với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” hè năm 2024, các đội hình đoàn viên, thanh niên của các xã đã ra quân với sự tham gia của hơn 20 tình nguyện viên tại các điểm thi đảm bảo an toàn giao thông, hướng dẫn các thí sinh tới làm thủ tục chuẩn bị cho kỳ thi, tặng đồ dùng học tập, quạt giấy, nước uống, đồ ăn nhanh miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; phối hợp với cảnh sát giao thông phân luồng giao thông trước và sau các buổi thi, góp phần tạo nên thành công chung của kỳ thi. 

tiếp sức mùa thi 2.jpg
Các bạn thanh niên tình nguyện tiếp tục ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, vệ sinh tại các tuyến đường, ngõ xóm, thu dọn rác thải, phát quang bụi rậm, cải tạo các điểm đen về môi trường, nhằm xây dựng các tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – Văn Minh – An toàn, xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh. Tiếp tục tổ chức các đội hình tuyên truyền đến các hộ dân hưởng ứng chiến dịch vệ sinh môi trường, phòng chống dịch sốt xuất huyết cùng nhau nêu cao tinh thần "Không có loăng quăng, bọ gậy. Không có sốt xuất huyết"

Thông qua hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh, thiếu nhi; góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhờ những nỗ lực này, tinh thần xung kích và tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà đã được thể hiện, góp phần phục vụ lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.