Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XÃ XUÂN ĐƯỜNG THĂM TẶNG QUÀ CÁC CHÙA NHÂN DỊP ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN 2024 Cập nhật21-05-2024 04:40
Nhân dịp đại lễ Phật đản năm 2024 - Phật lịch 2568 của Phật giáo, sáng ngày 13/5/2024. Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Xuân Đường tổ chức đoàn đến thăm tặng quà chúc mừng các chùa trên địa bàn xã.

Đến thăm các chùa, lãnh đạo xã chúc các vị chức sắc, tăng, ni,  và đồng bào Phật tử trên địa bàn xã một mùa Phật đản - Phật lịch 2568 an vui, hạnh phúc. Lãnh đạo xã cũng nghi nhận những đóng góp tích cực của các vị, của đồng bào phật tử góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, và các phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, xây dựng các khu dân cử kiểu mẫu trong thời gian qua.

phật đản .jpg

Đồng thời, mong các vị chức sắc, tăng, ni tiếp tục hướng dẫn đồng bào phật tử luôn sống theo tinh thần đạo lý đức phật, thực hiện tốt chính sách pháp luật nhà nước, đoàn kết ra sức thi đua lao động sáng tạo góp phần xây dựng xã Xuân Đường ngày càng phát triển hơn.

Đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ của xã đã tạo  kiện thuận lợi cho hoạt động của các  chùa trong thời gian qua, tại các chùa các vị chức sắc, tăng, ni bày tỏ sự đồng lòng sẽ thực hiện hoạt động phật giáo đúng với quy định của pháp luật và hướng dẫn phật tử luôn sống tốt đời đẹp đạo, cùng nhau  xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.