Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Bắc tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Cập nhật25-05-2020 11:32
Sáng ngày 14/5/2020 tại hội trường UBND xã, UB.MTTQVN xã Xuân Bắc tổ chức tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn,… do bị ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Về tham dự buổi lễ trao quà có ông Trần Trung Dũng – Chủ tịch UBND xã, Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó chủ tịch UBND xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể của xã cùng 80 hộ gia đình cùng về dự.

Trong thời gian vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của UB.MTTQVN tỉnh Đồng Nai, UB.MTTQVN huyện Xuân Lộc đã hưởng ứng lời kêu gọi và vận động các nhà hảo tâm các nhà mạnh thưởng quân quên góp ủng hộ giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi,…trên địa bàn huyện trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

Tại buổi lê trao quà, thay mặt hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bà Nguyễn Văn Hoa, ấp 5, xã Xuân Bắc cho biết “tôi thay mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh xin gửi cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến các cấp lãnh đạo cùng chính quyền địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ cho gia đình tôi trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19”.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.