Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Bắc tích cực vận động quà tết kỷ hợi năm 2019 Cập nhật22-01-2019 10:07
Để chăm lo tốt cho hộ nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đã phát động Tết vì người nghèo với mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có Tết, quan tâm đến người nghèo, nhất là hộ nghèo khó khăn, đối tượng chính sách, người tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam.

Với mục đích góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, nhằm thực hiện tốt công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội, đảm bảo mọi người dân, mọi gia đình trên địa bàn xã có đủ điều kiện vui xuân, đón tết, đảm bảo thăm viếng, tặng quà kịp thời, đến tận tay các đối tượng trên. Trên tinh thần đó, nhằm giúp hộ nghèo, người có công và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết Nguyên đán, đảm bảo cho mọi nhà đều có tết.

 

UBMTTQ xã phối hợp với ban ngành đoàn thể xây dựng kế hoạch vận động quà tết để thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng hưởng chế độ bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán 2019. Để thực hiện kế hoạch này, xã sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm, kiều bào nước ngoài, các doanh nghiệp với tinh thần “lá lành đùm lá rách” để tạo nguồn kinh phí hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo đang gặp khó khăn trong cuộc sống nhân dịp tết đến, xuân về.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương chủ động đề xuất với cấp ủy, xây dựng kế hoạch tổ chức vận động ủng hộ thăm các hộ gia đình chính sách và tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo. Phối hợp với chính quyền, các đoàn thể tuyên truyền, vận động các đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện tốt Cuộc vận động “Tết vì người nghèo” với tinh thần hộ khá giúp hộ nghèo, hộ khó khăn trong mỗi ấp.​

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.