Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Dofico tặng quà nhân dịp tết kỷ hợi năm 2019 Cập nhật22-01-2019 09:17
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 18/01/2019, Đoàn công tácTổng công ty thực phẩm Đồng Nai Dofico và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã đến thăm tặng quà bà con hộ nghèo xã Xuân Bắc. Dự có đại diện tácTổng công ty thực phẩm Đồng Nai Dofico, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch UBND xã, các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Xuân Bắc.

Tại đây, thay mặt Tổng công ty thực phẩm Đồng Nai Dofico đã ân cần thăm hỏi sức khỏe cán bộ, nhân dân xã Xuân Bắc, đời sống của các gia đình hộ nghèo, chúc các gia đình đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc, và trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Bắc, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Trong đó gồm 01 phần quà giá trị 200.000đ và 300.000đ tiền mặt.

Đây là những phần quà thể hiện tình cảm của cán bộ Tổng công ty thực phẩm Đồng Nai Dofico, góp phần giúp các hộ gia đình nghèo đón Tết thêm vui tươi, phấn khởi.  cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội. Đại diện lãnh đạo địa phương xã Xuân Bắc ÔngNguyễn Mạnh Hùng –  Phó Chủ tịch UBND  xã đã có lời cảm ơn chân thành đến Tổng công ty thực phẩm Đồng Nai Dofico đã quan tâm chia sẽ khó khăn của bà con hộ nghèo nơi đây và nhắn gửi lời chúc các đồng chí Tổng công ty thực phẩm Đồng Nai Doficolời năm mới sức khỏe, thành đạt và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 ​                                                           Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.